Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Sản Xuất Thanh Chống Đa Năng Tại công ty Nam Quốc Thịnh

Thanh chống đa năng hay còn gọi là Thanh U, Thanh C với chức năng làm kệ chống, giá đỡ. Được sử dụng trong nhiều hệ thống công trình hiện nay với cấu tạo chắc chắn và khả năng chịu tải cao được làm từ thép cường lực cao cấp.

Sản phẩm Thanh chống đa năng hiện đang được sản xuất và phân phối chính hãng tại công ty Nam Quốc Thịnh với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp cạnh tranh cho nhiều công trình.



Thanh chống đa năng bao gồm 2 loại : Thanh chống đa năng đục lỗ và thanh chống đa năng không đục lỗ được sử dụng cùng với các loại phụ kiện như: Ty ren, Kẹp treo, cùm treo, tán lò xo, long đền để lắp đặt nhiều hệ thống treo trần nhà như: Hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống cấp thoát nước, thông gió và hệ thống điện treo trần nhà cho nhà máy, nhà xưởng và trung tâm thương mại, tầng hầm.

Được làm từ vật liệu thép cao cấp, mạ kẽm bên ngoài nên Thanh chống đa năng không bị ảnh hưởng oxi hóa, ăn mòn khi lắp đặt trong nhiều điều kiện khác nhau giúp cho tuổi thọ của thanh chống tăng cao.

Thanh chống đa năng kết hợp với Ty ren và các loại phụ kiện hệ treo để xây dựng hệ thống điện treo trần và giá đỡ máng lưới inox hiệu quả giúp tiết kiệm không gian, tránh tác động đến hệ thống điện để công trình hoạt động hiệu quả và an toàn.

Đối với thanh chống đa năng đục lỗ, sản phẩm được sản xuất gồm 2 kích thước đó là 41x41mm và 41x21mm. Trong đó, sản phâm thanh chống đa năng đục lỗ kích thước 41x21mm hiện là giải pháp cho hệ treo hiệu quả, vừa giúp tiết kiệm chi phí so với thanh chống đa năng 41x41mm. Với những dự án mang tính thi công ổn định thì đây là loại lựa chọn tốt.


Thanh chống đa năng giá thành tốt nhất hiện nay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất với Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Tham khảo thêm các loại sản phẩm tại website: www.namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thanh Chống Đa Năng Đục Lỗ Mạ Kẽm Chất Lượng Tại Nam Quốc Thịnh

Nam Quốc Thịnh chuyên sản xuất và cung cấp các loại Thanh chống đa năng chất lượng nhất hiện nay. Các loại thanh chống đa năng như: Thanh c...