Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Phụ kiện đầu chụp Thanh chống đa năng an toàn

Thanh chống đa năng hiện là sản phẩm làm giá đỡ hiệu quả nhất trong hệ treo. Sử dụng nhiều cho hệ thống Ống luồn dây điện, Máng cáp dạng lưới, PCCC, Thông gió và hệ thống giá treo cho nhiều nhà máy, công trình lớn và nhỏ.

Nhưng trong thi công thanh chống đa năng người ta thường cắt ra kích thước cho phù hợp để làm giá đỡ. Những vết cắt sẽ làm vỡ cấu trúc thép và các loại thép mảng còn gây nguy hiểm. Ngoài ra khi cắt sẽ làm mất lớp mạ kẽm sẽ làm cho đầu thanh chống đa năng dễ bị gỉ sét.

Vì vậy, bạn nên sử dụng các loại Đầu chụp Thanh chống đa năng để bảo vệ đầu Thanh chống đa năng chống oxi hóa và an toàn hơn.





Đầu bịt thanh chống đa năng

Đầu chụp thanh chống đa năng là một phụ kiện được làm bằng nhựa PVC cao cấp. Giúp bảo vệ đầu thanh chống đa năng và cho người thi công một cách hiệu quả nhất.

Đặc điểm của Đầu bịt thanh chống đa năng :

Kích thước phù hợp với tiêu chuẩn của thanh chống đa năng với 2 loại 41x41mm và 41x21mm

Được đúc từ khuôn mẫu nguyên khối, cứng, chắc chắn, thi công một cách nhanh chóng và dể dàng.

Có tính dẻo cao, chống va đập cũng rất tốt, khả năng chống ăn mòn cao,không bị ảnh hưởng bởi hoá chất cà axit thông thường.

Bảo vệ đầu thanh chống đa năng trước sự ăn mòn, rỉ sét. Bảo vệ tốt cho người thi công khỏi những rủi ro không mong muốn khi vô tình va chạm phải.


Phụ kiện đầu chụp Thanh chống đa năng an toàn




Đầu bịt thanh chống đa năng sử dụng hiệu quả cho thanh chống lẫn trong nhà và ngoài trời.

Sử dụng hỗ trợ tốt trong các hệ thống điện: tòa nhà cao tầng,các khu thương mại, siêu thị,nhà máy, nhà xưởng,các khu chung cư...

Sản phẩm Nam Quốc Thịnh đem đến không chỉ đạt chất lượng cao mà hiệu quả còn ổn định. Đó cũng là lí do mà mỗi khi nhắc đến sản phẩm của mình chúng tôi đều tự hào đến vậy.



CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 448/53 Phan Huy Ích, P12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thanh Chống Đa Năng Đục Lỗ Mạ Kẽm Chất Lượng Tại Nam Quốc Thịnh

Nam Quốc Thịnh chuyên sản xuất và cung cấp các loại Thanh chống đa năng chất lượng nhất hiện nay. Các loại thanh chống đa năng như: Thanh c...